आयआरडीएआयने सामान्य विमा कंपन्यांद्वारे ऑफर केले जाणारे एक मानक आरोग्य योजना प्रस्तावित केली आहे.

standard health plan to be offered by General Insurance Companies

ग्राहकांना नेहमीच बाजारपेठेतील सर्व विमा पॉलिसींची तुलना करून आरोग्य धोरण खरेदी करण्याची सल्ला देण्यात येते. तुलना करणे महत्वाचे आहे, ग्राहकांनी हे सुनिश्चित केले पाहिजे की ते समान आरोग्य धोरणांची तुलना करतात आणि विविध कव्हरेज फायद्यासह धोरणे नाहीत. भारतीय विमा बाजारपेठेत सुमारे दोन डझन आरोग्य विमा कंपन्या आहेत आणि प्रत्येक विमा सल्लागार अनेक आरोग्य धोरणे प्रदान करते.

 

अशा प्रकारे, एका सोप्या ग्राहकासाठी, तुलना करण्यासाठी सुमारे सौ आरोग्य विमा पॉलिसी आहेत. बर्याच धोरणांमधील तुलना करणे कठीण आहे. याव्यतिरिक्त, प्रत्येक योजनेमध्ये कव्हरेज फायद्याचे वेगळे गणित आहे आणि म्हणूनच वाजवी तुलना सुनिश्चित करणे आणि ती करणे अशक्य होते. हेल्थ इन्शुरन्स ग्राहकांकडून उद्भवलेली ही समस्या समजून घेतल्यास, भारतीय विमा नियामक आणि विकास प्राधिकरण (IRDAI) ने ‘मानक आरोग्य विमा उत्पादनाची संकल्पना’ संकल्पना प्रस्तावित केली आहे. आइआरडीएचा प्रस्ताव काय आहे आणि त्यामागे तर्क काय आहे ते पाहूया –

 

एक मानक आरोग्य विमा उत्पादन काय आहे?

 

आयआरडीएच्या प्रस्तावानुसार, स्टँडर्ड हेल्थ इन्शुरन्स पॉलिसी हे एक आरोग्य योजना असेल ज्यामध्ये मुलभूत कव्हरेजचा फायदा असेल. सर्व आरोग्य विमा सल्लागारांसाठी देखील पॉलिसी बेनिफिट्स

 

योजनेची वैशिष्ट्ये

 

आयआरडीएच्या प्रस्तावानुसार, या धोरणामध्ये खालील वैशिष्ट्ये आणि फायदे असतील –

 

  1. पॉलिसीच्या अनुसार, विमा उतरवलेल्या रकमेची मर्यादा रू .50,000 ते रु. 10 लाख असेल.
  2. विमा कंपन्या मानक पॉलिसीव्यतिरिक्त इतर आरोग्य धोरणे देऊ शकतात
  3. सर्व प्रकारच्या विमा एजंट्स, सूक्ष्म एजन्सीज, सामान्य सेवा केंद्रांसह सर्व वितरण चॅनेलद्वारे पॉलिसी विकल्या जाऊ शकतात.
  4. 18 वर्षे ते 65 वर्षे वयोगटातील, जीवन योजना जीवनभर नूतनीकरण करण्याचा आनंद घेऊ शकते

 

मानक पॉलिसी अंतर्गत काय समाविष्ट केले जाईल?

 

मानक पॉलिसी खालील मूलभूत आरोग्य खर्चासाठी कव्हरेज प्रदान करेल –

 

हॉस्पिटलायझेशनचा खर्च – यात 24 तास किंवा त्यापेक्षा जास्त कालावधीसाठी रुग्णालयात दाखल केलेल्या विमा उतरवलेल्या व्यक्तीचा खर्च समाविष्ट असेल. या पॉलिसीमध्ये खालील खर्च समाविष्ट केले जातील –

 

  1. हॉस्पिटलची खोली भाड्याने
  2. नर्सिंग खर्च
  3. डॉक्टर, सर्जन, एनेस्थेटिस्ट्स, विशेषज्ञ इत्यादिंसाठी फीचा खर्च.
  4. आयसीयू आणि आयसीसीयू खोल्यांचा भाडे
  5. अॅनेस्थेसिया, रक्त, ऑक्सिजन, वैद्यकीय, शस्त्रक्रिया इत्यादींवर खर्च
  6. मोतियाबिंद उपचार
  7. दुखापतीमुळे औषध खर्च
  8. दुखापत किंवा आजारामुळे प्लास्टिकच्या शस्त्रक्रियावर खर्च करा
  9. गृह हॉस्पिटल भर्ती

 

हॉस्पिटलायझेशनच्या 30 दिवस आधीचा खर्च समाविष्ट केला जाईल

 

 

हॉस्पिटलायझेशन खर्चानंतर – हॉस्पिटलच्या सुट्यापासून 60 दिवसांपर्यंतचा खर्च समाविष्ट केला जाईल

 

आयुष उपचार – आयुर्वेद, ग्रीक, सिद्ध किंवा होमिओपॅथीचा उपचार समाविष्ट केला जाईल

 

कल्याण प्रोत्साहन – कल्याण आणि निरोगी आयुष्याचे कल्याण करण्यासाठी कल्याण प्रोत्साहन कव्हरेज कल्याण प्रोत्साहन कव्हरेज देखील लाभांमध्ये समाविष्ट आहे. या प्रोत्साहनांमध्ये खालील गोष्टींचा समावेश असेल –

 

  1. एक वर्ष एकदा, विनामूल्य आरोग्य तपासणी आणि सल्लामसलत
  2. रोग व्यवस्थापन (डीजीआयएस मॅनेजमेंट), जे इन्शुअर झालेल्या व्यक्तीस हॉस्पिटलमधून सोडल्यानंतर व्यावसायिक डॉक्टर सेवा पुरवेल.
  3. फिटनेस क्रियाकलाप किंमत
  4. आउट पेशंट सल्लामसलत आणि उपचार

 

प्रीमियम म्हणजे काय?

 

आयआरडीएने कव्हरेज करणे प्रस्तावित केले असले तरी पॉलिसीचे मूल्य विमा कंपन्यांकडे गेले आहे. विमा कंपन्या त्यांच्या दाव्याच्या अनुभवाच्या आधारावर प्रीमियम ठरवू शकतात. तथापि, आयआरडीएने विमा कंपन्यांना पॉलिसी खरेदी करणार्यांना प्रीमियम प्रोत्साहन देण्यास सांगितले आहे. याव्यतिरिक्त, प्रीमियम अशा प्रकारे ठरवला पाहिजे की ग्राहकांना दरवर्षी धोरणास नूतनीकरण करण्यास आणि दाव्यांना कमी करण्यास प्रेरित केले जाते.

 

ही धोरणे कशी मदत करतील?

 

ग्राहकांसाठी फायदे

 

  1. ग्राहक विविध विमा कंपन्या सहज मानक पॉलिसीशी तुलना करण्यास सक्षम असतील आणि कव्हरेजचा फायदा घेतल्याशिवाय चिंता न करता कमीत कमी प्रीमियमसह योजना निवडतील.
  2. सर्व मूलभूत कव्हरेजचा फायदा प्रत्येक पॉलिसीसह प्रदान केला जाईल, म्हणूनच एक स्वस्त धोरण शोधणारे ग्राहक हे धोरण निवडण्यास सक्षम असतील.

 

विमा कंपनीसाठी फायदे

 

  1. ते त्यांचे विक्री वाढवू शकतात कारण ग्राहक कमी व्याज दरामध्ये मानक पॉलिसी खरेदी करण्यास अधिक इच्छुक असतील.
  2. प्रस्तावित प्रीमियम प्रोत्साहनांमुळे कंपन्या त्यांचे धोरण खरेदी करण्यासाठी ग्राहकांना आकर्षित करू शकतील.
  3. ववमाकतयाांना उर्वरित ववमाहप्ताची गृहीत असते, तर ते पॉवलसीची विक्री करण्यास सक्षम असणार नाहीत.

 

तुमची भूमिका काय असेल?

 

पीओपी (विक्रीची व्यक्ती पॉइंट) म्हणून, आपली भूमिका आपल्या ग्राहकांना या मानक आरोग्य धोरणांच्या उपलब्धतेबद्दल शिक्षित करणे असेल. आपण ग्राहकांना कमीतकमी देय असलेल्या कंपनीकडून तुलना करण्यास आणि योजना खरेदी करण्यास मदत करू शकता. आपल्या ग्राहकांना स्वस्त प्रीमियमवर मूलभूत कव्हरेज मिळू शकते, जे आपल्या ग्राहकांमध्ये आपल्या आरोग्य सेवा व्यवसायावर प्रक्रिया करेल. म्हणूनच, मानक आरोग्य धोरणाची संकल्पना समजून घ्या जेणेकरुन आपण आपल्या ग्राहकांना लॉन्च केल्यावर ते खरेदी करण्यास मदत करू शकता.

Recent articles
follow us and stay updated
[mc4wp_form id="2743"]
About TurtlemintPro
TurtlemintPro is the best insurance advisor app if you are looking to start, grow or manage your insurance business. With TurtlemintPro, you can become a trusted insurance advisor to your customers and provide great service as well. You can provide quotes from multiple insurers for multiple products, issue policy instantly without lengthy paperwork, follow-up with leads and much more.
Become a partner Become a partner