ಮಿಂಟ್ಪ್ರೊದೊಂದಿಗೆ ವಿಮೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಪರರಾಗಿ


Sign Up
/ ವಿಮೆ ಮಾರಾಟದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಿರಿ

ವೃತ್ತಿ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿ ವಿಮೆ

ನಿಮಗೆ ನೀಡುವ ವೃತ್ತಿ ಆಯ್ಕೆಗೆ ನೀವು ಅರ್ಹರಾಗಿದ್ದರೆ -


  • ನಿಮ್ಮ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ
  • ಆಕರ್ಷಕ ಆದಾಯ
  • ಅನಿಯಮಿತ ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸುವ ಅವಕಾಶ
  • ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ, ಮತ್ತು
  • ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ನಮ್ಯತೆ.

ಇದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ನೀವು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದೀರಾ?

ವಿಮೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದು ವೃತ್ತಿ ಅವಕಾಶವಾಗಿದ್ದು, ನಿಮಗೆ ಮೇಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.

ವಿಮೆ ಒಂದು ಪುಷ್ ಉತ್ಪನ್ನವಾಗಿದೆ. ಅದನ್ನು ಖರೀದಿಸುವುದಲ್ಲ, ಅದನ್ನು ಮಾರಲಾಗುತ್ತದೆ. ವಿಮೆ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಅಗತ್ಯತೆಗಳೊಂದಿಗೆ ತಾಳೆಯಾಗುವಂತೆ ನೀವು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಬೇಕು. ವಿಮಾ ಉತ್ಪನ್ನ ತಮ್ಮ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಸರಿಹೊಂದುತ್ತದೆ ಎಂದು ಗ್ರಾಹಕರು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ ಅವರು ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಖರೀದಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಿಮೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನುಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಮಾರಾಟ ವಿಮೆಯು ನಿಮಗೆ ಉತ್ತಮ ಪ್ರತಿಫಲವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ಏಕೆ? ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ -

ವಿಮೆ ಮಾರಾಟ ಏಕೆ ಲಾಭದಾಯಕವಾಗಿದೆ?

ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ವಿಮೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದು ಲಾಭದಾಯಕವಾಗಿದೆ -

  • ನೀವು ಅನಿಯಮಿತ ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸಬಹುದು

ವಿಮಾ ಮಾರಾಟದಿಂದ, ನೀವು ಗಳಿಸುವ ಆದಾಯಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲ. ನೀವು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ನೀತಿಗಳ ಮೇಲೆ ನೀವು ಗಳಿಸುವ ಆಯೋಗವು ನಿಮ್ಮ ಆದಾಯವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸಬಹುದು. ನೀವು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ನೀತಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ನೀವು ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ಆದಾಯದ ಮೇಲೆ ಮಿತಿಯಿಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ, ವಿಮೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದು ಲಾಭದಾಯಕ ವ್ಯವಹಾರವಾಗಿದ್ದು ಅದು ನಿಮಗೆ ಅನಿಯಮಿತ ಆದಾಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ವಿಮೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ನೀವು ಎಷ್ಟು ಸಂಪಾದಿಸಬಹುದು?

  • ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ನೀವು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ

ನೀವು ವಿಮೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟಮಾಡುವಾಗ, ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರದ ಮಾಲೀಕರು ನೀವಾಗಿರುತಿರಾ. ನೀವೇ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಬಾಸ್. ಹೀಗಾಗಿ, ವಿಮೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ನೀವು ಹೊಂದಿರುವಿರಿ, ಅದರಲ್ಲಿ ನೀವು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಆದಾಯವನ್ನು ನೀವು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತೀರಿ. ಇದಲ್ಲದೆ, ನಿಶ್ಚಿತ ಕೆಲಸದ ಸಮಯವಿಲ್ಲ. ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನೀವು ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು, ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಮಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ, ವಿಮಾ ಮಾರಾಟವನ್ನು 9 ರಿಂದ 5 ರ ಕೆಲಸದ ಹೊರೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ.

  • ಅವಕಾಶಗಳಿಗೆ ಅನಿಯಮಿತ ಪ್ರವೇಶ

ವಿಮಾ ಏಜೆಂಟ್ ಆಗಿ ನೀವು ವಿಮೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದರೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಬಹುದು. ವಿಮೆಯ ಮಾರಾಟದಲ್ಲಿ ನಿವೃತ್ತಿ ವಯಸ್ಸು ಇಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾಗುವಷ್ಟು ಕಾಲ ನೀವು ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದು. ಹೀಗಾಗಿ, ವಿಮೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಅವಕಾಶವಿದೆ.

  • ನೀವು ಒಂದು ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು

ವಿಮಾ ಏಜೆಂಟ್ ಆಗಿ ನೀವು ಉತ್ತಮ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ರಕ್ಷಣೆ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ನೀವು ಪೂರೈಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ವಿಮೆಯ ಯೋಜನೆಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಆರ್ಥಿಕ ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಹಕ್ಕುಗಳ ಕಾಲದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಅವರ ಹಣಕಾಸಿನ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಸಹಾಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಬಹುದು ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವರ ಹಣಕಾಸಿನ ನಷ್ಟದೊಂದಿಗೆ ಕುಟುಂಬ ಅಥವಾ ಪಾಲಿಸಿದಾರ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.

  • ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಮಯಗಳು

ಈ ಯಾವುದೇ ಮಾದರಿಗಳ ಮೂಲಕ ವಿಮೆಯ ಪಾಲಿಸಿಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ಉತ್ತಮವಾದ ಭಾಗವೆಂದರೆ, ನೀವು 9 ರಿಂದ 5 ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಒಳಪಟ್ಟಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ಯಾವ ಸಮಯದಲ್ಲಾದರೂ ನೀತಿಗಳು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಆದಾಯದ ಮೇಲೆ ರಾಜಿ ಮಾಡದೆಯೇ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವ ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದು.

  • ಹೊಂದಾಣಿಕೆ

ಮನೆ, ಆನ್ಲೈನ್ ಅಥವಾ ದೂರವಾಣಿ ಮೂಲಕ ವಿಮೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದು ಅನೇಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ.ಗೃಹಿಣಿಯರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಮನೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಆದಾಯಕ್ಕಾಗಿ ವಿಮೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಇದು ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶ. ನಿವೃತ್ತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ವಿಮೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಕಚೇರಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸಬೇಕಾದ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇದನ್ನು ಅರೆಕಾಲಿಕ ಕೆಲಸವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವರ ಶಿಕ್ಷಣ ಅಥವಾ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಹಣವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು.

ವಿಮೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಹೇಗೆ

ವಿಮೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ಮೇಲಿನ ಲಾಭಗಳು ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ನೀವು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದರೆ, ವಿಮೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಹಂತಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ -


1. ಪಾಯಿಂಟ್ ಆಫ್ ಸೇಲ್ ವ್ಯಕ್ತಿ (PoSP)

ನೀವು ಪಾಯಿಂಟ್ ಆಫ್ ಸೇಲ್ ವ್ಯಕ್ತಿ (PoSP) ಆಗಲು ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯ ಸೌಕರ್ಯದಿಂದ ನೀವು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಮನೆಯಿಂದ ಹಣ ಗಳಿಸಬಹುದು. ನೀವು ಕಚೇರಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಬೇಕಿಲ್ಲ. ನೀವು ಉಚಿತ ಸಮಯವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ಸರಳವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬಹುದು. ಇದಲ್ಲದೆ, ನೀತಿಗಳು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಕೂಡಾ ಮಾರಾಟವಾಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರೀಮಿಯಂಗೆ ನೀವು ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಗಳ ಕಚೇರಿಗಳನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ.


2. ನಿಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ -

ಒಮ್ಮೆ ನೀವು PoSP (ಪಾಯಿಂಟ್ ಆಫ್ ಸೇಲ್ ವ್ಯಕ್ತಿ) ಆದರೆ, ಗ್ರಾಹಕ ಡೇಟಾಬೇಸ್ ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪರ್ಕಗಳು ಅವರು ಕುಟುಂಬ, ಸ್ನೇಹಿತರು, ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು ಅಥವಾ ಪರಿಚಯಸ್ಥರನ್ನು ಹೊಂದಿದೆಯೇ ಎಂದು ನೋಡಿರಿ. ಈ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ನಿರೀಕ್ಷೆಯ ಪಟ್ಟಿಯಾಗಿರುತ್ತದೆ ಅದು ನಿಮಗೆ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೀವು ರಚಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರೆಲ್ಲರೊಂದಿಗೂ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ PoSP (ಪಾಯಿಂಟ್ ಆಫ್ ಸೇಲ್ ವ್ಯಕ್ತಿ) ಅಥವಾ ಪ್ರಮಾಣೀಕೃತ ವಿಮಾ ಸಲಹೆಗಾರರಾಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿರುವಿರಿ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿ.


3. ಕೋಲ್ಡ್ ಕರೆ -

ವಿಮೆ ಖರೀದಿಸಲು ನೀವು ಅಜ್ಞಾತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಕರೆಯುವಾಗ ಕೋಲ್ಡ್-ಕರೆ ಮಾಡುವುದು. ಕೋಲ್ಡ್-ಕರೆ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಕ್ಲೈಂಟ್ ಡೇಟಾಬೇಸ್ ವಿಸ್ತರಿಸಬಹುದು. ನೀವು ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು ಮತ್ತು ನಂತರ ವಿಮಾವನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಪ್ರತಿಯೊಬರಿಗೂ ಕರೆ ಮಾಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಕ್ಲೈಂಟ್ ಪೂಲ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಇದು ಒಂದು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ.


4. ಫಾಲೋ ಅಪ್ ಕರೆಗಳು -

ವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರುವುದು ಒಂದು ಬಾರಿಯ ಕೆಲಸವಲ್ಲ. ಅಪಾಯಿಂಟ್ಮೆಂಟ್ ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕಗಳಿಗೆ ನೀವು ವಿವಿಧ ಫಾಲೋ ಅಪ್ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ಕ್ಲೈಂಟ್ ಕಾರ್ಯನಿರತವಾಗಿದ್ದರೆ, ಸೂಕ್ತ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಫಾಲೋ-ಅಪ್ ಕರೆ ಮಾಡಬೇಕು. ಸಭೆಯೊಂದನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಮಯ ಬೇಕಾದಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಇನ್ನೊಂದು ಫಾಲೋ-ಅಪ್ ಕರೆ ಅಗತ್ಯವಾಗಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ವಿಮಾ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವವರೆಗೆ ನೀವು ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದಿರಿ ಮತ್ತು ಅನುಸರಣಾ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು.


5. ನೇಮಕಾತಿಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿ

ನಿಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಕರೆ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಹಂತ ನೀವು ಫೋನ್ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ನೇಮಕಾತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವರನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ, ಇದರಿಂದ ನೀವು ಅವರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಗತ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಗಳನ್ನು ಪಿಚ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ.

ವಿಮೆ ಮಾರಲು ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗ

ಮೇಲಿನ ಪ್ರಯಾಣದ ಸುಳಿವುಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನೀವು PoSP (ಪಾಯಿಂಟ್ ಆಫ್ ಸೇಲ್ ವ್ಯಕ್ತಿ) ಆಗಿ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಆರಂಭಿಸಬಹುದು, ಆದರೆ ವಿಮೆ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ನೀವು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಕೆಲವು ಟ್ರಿಕ್ಸ್ ಇವೆ. ಈ ತಂತ್ರಗಳು ಹೀಗಿವೆ


  1. ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಗ್ರಾಹಕರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ

ನಿಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಭೆಗಳನ್ನು ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ತಕ್ಷಣ ವಿಮೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಡಿ ಮೊದಲನೆಯದು ಒಂದು ಸತ್ಯ-ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಿ. ಫ್ಯಾಕ್ಟ್-ಫೈಂಡಿಂಗ್ ಎನ್ನುವುದು ಒಂದು ಕ್ಲೈಂಟ್ ನಿಖರವಾದ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ನೀವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ. ಭವಿಷ್ಯದ ಗ್ರಾಹಕರ ಹಣಕಾಸಿನ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಅವರಿಗೆ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸರಿಯಾದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಕಿರುಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ.

  • ಕ್ಲೈಂಟ್ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿ

ಗ್ರಾಹಕರ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ನೀವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ಮಾನ್ಯತೆ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಕ್ಲೈಂಟ್ ತಂದೆಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಕ್ಲೈಂಟ್ನ ಮಗುವಿನ ಯೋಜನಾ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಮಗುವಿನ ವಿಮಾ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ನೀವು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಬಹುದು. ಅಂತೆಯೇ, ಒಂದು ಆರೋಗ್ಯ ವಿಮೆ ಮತ್ತು ಅವಧಿ ವಿಮೆ ಯೋಜನೆ ಪ್ರತಿಯೊಬರಿಗೂ ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ಕ್ಲೈಂಟ್ ಈ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ. ಅವರಲ್ಲಿ ಈ ವಿಮೆಗಳು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಈ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಅವುಗಳ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಉದಾಹರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಗ್ರಾಹಕರ ಬಳಿ ಈಗಾಗಲೇ ವಿಮೆ ಇದ್ದರೆ, ಅದರ ಕವರ್ ಸಾಕಾಗಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿ. ಅನೇಕ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಕವರೇಜ್ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನೀವು ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಯಾವ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಗ್ರಾಹಕರ ಬಳಿ ಈಗಾಗಲೇ ವಿಮೆ ಇದ್ದರೆ, ಅವರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಮಾತ್ರ ನಿಮ್ಮ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಗ್ರಾಹಕರು ಸೂಕ್ತವಾದ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಖರೀದಿಸುವುದು. ನೀವು Mintpro ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿMintpro ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿಲಭ್ಯವಿರುವ ನೀತಿ ಶಿಫಾರಸುದಾರ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಕ್ಲೈಂಟ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸೂಕ್ತವಾದ ನೀತಿಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

  • ಪ್ರೀಮಿಯಂಗಳು ಒಳ್ಳೆಯಾಗಿವೆಯೇ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ

ನೀವು ಪಿಚ್ ಮಾಡುವ ಯೋಜನೆಗಳು ಕೈಗೆಟುಕುವ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ದರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ನಿಮ್ಮ ಸಂಪರ್ಕದಾರರು ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ವಿಮೆಯ ಯೋಜನೆಗೆ ಪಾವತಿಸಬೇಕಾದ ಪ್ರೀಮಿಯಂಗಳು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಪಾಕೆಟ್ಸ್ನಲ್ಲಿನ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬಹುದೇ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಸಮರ್ಥನೀಯತೆಯು ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಕವರೇಜ್ ಹಂತಕ್ಕೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ, ನಂತರ ಆರ್ಥಿಕ ಸ್ಥಿತಿ ಸುಧಾರಿಸಿದಾಗ ಅದು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.

  • ಉದ್ದೇಶಿತ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದ ಉತ್ಪನ್ನದ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ

ವಿಮಾ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ತಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಜನರು ವಿಮಾದಿಂದ ದೂರವಿರುವಾಗ ಅದು ಸಂಕೀರ್ಣ ಉತ್ಪನ್ನವೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ನೀವು, ಮಧ್ಯವರ್ತಿಯಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ನೀವು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದ ಉತ್ಪನ್ನದ ನಿಯಮಗಳು, ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ಮತ್ತು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಕ್ಲೈಂಟ್ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಮತ್ತು ಅದು ಅವರ ಅವಶ್ಯಕತೆಗೆ ಸರಿಹೊಂದುವಂತೆ ಇದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ , ಗ್ರಾಹಕರು ವಿಮೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಮುಂದಾಗುತ್ತಾರೆ.

  • ಆಕ್ಷೇಪಣೆ ನಿಭಾಯಿಸಿ

ಮಾರಾಟ ವಿಮೆ ತುಂಬಾ ಸುಲಭವಲ್ಲ. ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಗ್ರಾಹಕರು ಉತ್ಪನ್ನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅನೇಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಆಕ್ಷೇಪಣೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ವಿಮೆ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಮಾರಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ, ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ಆಕ್ಷೇಪಣೆಗಳನ್ನು ಯಾರು ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಅಗತ್ಯವಾದ ಜ್ಞಾನದಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ಆಕ್ಷೇಪಣೆಯನ್ನು ಮನಃಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಿ.

ಮಾರಾಟವನ್ನು ಮುಚ್ಚುವುದು

ನಿಮ್ಮ ಮಾರಾಟವನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಮುಚ್ಚಬಹುದು ಎಂದು ಇಲ್ಲಿದೆ -


  1. ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತಿಳಿಯಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ

ಉತ್ಪನ್ನದ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ನೀವು ವಿವರಿಸಿದ ನಂತರವೂ, ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕನು ಉತ್ಪನ್ನದ ಲಾಭವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿ ಕೊಂಡರೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ. ಉತ್ಪನ್ನದ ಪ್ರಯೋಜನಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕ್ಲೈಂಟ್ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಎರಡನೆಯ-ಚೆಕ್ ಆಗಿದೆ.

  • ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯನ್ನು ತುಂಬುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ

ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯನ್ನು ರೂಪದಲ್ಲಿ ವಿವರವಾದ ಮಾಹಿತಿ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ, ಅದು ನಿಜ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿರಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಕ್ಲೈಂಟ್ ಪ್ರಸ್ತಾಪದ ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅವನು / ಅವಳು ಪ್ರಸ್ತಾಪದ ರೂಪದ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳೊಂದಿಗೆ ತಪ್ಪಾಗಿ ಗ್ರಹಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ವಿವರಗಳನ್ನು ತುಂಬಬಹುದು. ನೀತಿಯ ವಿತರಣೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಭವನೀಯ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು, ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ತುಂಬಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ. ಗೊಂದಲಮಯ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಿ, ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ವಿವರಗಳನ್ನು ನೀವು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತುMintpro ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿMintpro ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯನ್ನು ತುಂಬಬಹುದು. ಅದು ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

  • ನೀತಿಯ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ

ವಿಮಾ ಕಂತುಗಳು ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯನ್ನು ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಂದ ಪಾಲಿಸಿಯ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಅನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ. ನಗದು, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್, ನಿವ್ವಳ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಇತ್ಯಾದಿ - ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಪಾವತಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳ ಆಯ್ಕೆ ನೀಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅವರು ಪಾವತಿಸುತ್ತಿರುವ ಪ್ರೀಮಿಯಂನ ವಿಘಟನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಯ ಪ್ರೀಮಿಯಂಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. Mintpro ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿMintpro ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಆನ್ಲೈನ್ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪಾಲಿಸಿಯ ವಿತರಣೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಪ್ರಸ್ತಾಪದ ರೂಪ ತುಂಬಿದ ನಂತರ, ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿ ಪಾವತಿ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರೀಮಿಯಂಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಕೇಳಬಹುದು. ಆನ್ಲೈನ್ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಪಾವತಿಸಿದ ನಂತರ, ನೀತಿಯನ್ನು ತಕ್ಷಣವೇ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕ್ಲೈಂಟ್, ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, Mintpro ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿMintpro ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಗದು ಅಥವಾ ಚೆಕ್ ಮೂಲಕ ಪ್ರೀಮಿಯಂಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು.

  • ನೀತಿ ನೀಡುವಿಕೆಯ ಸಂಭವನೀಯ ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತಗಳೊಂದಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ

ಜೀವನ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ ವಿಮೆಯ ಯೋಜನೆಗಳಲ್ಲಿ, ನೀತಿ ಜಾರಿಗೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಆರೋಗ್ಯ ಪರಿಶೀಲನೆಗಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗುವ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಅಂತೆಯೇ, ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಿಗಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ವಿವರಗಳಿಗಾಗಿ ವಿಮಾ ಕಂಪನಿ ವಿನಂತಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರು ನೀತಿ ವಿತರಣೆಯ ಈ ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ.

  • ಭರವಸೆ ಹಕ್ಕು ನೆರವು

ಗ್ರಾಹಕರು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಂದ ವಿಮಾ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಹಕ್ಕು ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಮಾರಾಟವನ್ನು ಮುಚ್ಚುವಾಗ, ಗ್ರಾಹಕರು ನೆರವು ಒದಗಿಸಲು ನೀವು ಲಭ್ಯವಿರುವ ಗ್ರಾಹಕರು ಅನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ನಿಮ್ಮಿಂದ ನೀತಿಯನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಖರೀದಿಸಬಹುದು. ಕ್ಲೈಂಟ್ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ Mintpro ನಿಮಗೆ ಸಮರ್ಪಿತ ತಂಡವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಕ್ಲೈಮ್ನ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ನೀವು Mintpro ಹಕ್ಕು ಪಡೆಯುವ ತಂಡದಿಂದ ಸಹಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ಹಕ್ಕು ಸ್ಥಾಪನೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಕ್ಲೈಮ್ ವಸಾಹತುಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಲು Mintpro ಹಕ್ಕು ತಂಡವನ್ನು ಸಹ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.

Mintpro ಲಾಭ

ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಸಹಾಯವನ್ನು Mintpro ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿMintpro ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವ ಆನ್ಲೈನ್ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ. Mintpro ನೊಂದಿಗೆ PoSP (ಪಾಯಿಂಟ್ ಆಫ್ ಸೇಲ್ ವ್ಯಕ್ತಿ) ಆಗಿ ನೀವು ನೋಂದಾಯಿಸಿದರೆ, ಪ್ರಮುಖ ವಿಮಾ ಕಂಪನಿಗಳು ನೀಡುವ ಬಹು ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಗಳನ್ನು ನೀವು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಬಹುದು. ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ವ್ಯಾಪಕ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಜೊತೆಗೆ, Mintpro ನೀವು ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ -

  • ಇದು ವಿಮೆಯ ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸುಲಭವಾದ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು Mintpro ನೊಂದಿಗೆ ನೋಂದಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು, 15 ಗಂಟೆಗಳ ಆನ್ಲೈನ್ ತರಬೇತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ, ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಿ ಮತ್ತು PoSP (ಪಾಯಿಂಟ್ ಆಫ್ ಸೇಲ್ ಪರ್ಸನ್) ಆಗಲು ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಿ.
  • ಆನ್ಲೈನ್ ವಿಮಾವನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಹಾಯ
  • ನಿಮ್ಮ ಮಾರಾಟ, ನೀವು ಗಳಿಸಿದ ಆಯೋಗಗಳು, ಕಾರಣವಾದ ನವೀಕರಣಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಸೌಲಭ್ಯ.
  • ಕ್ಲೈಮ್ನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ Mintpro ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಸೂತ್ರಗಳಂತೆ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ವೇಗವಾದ ಕ್ಲೈಮ್ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಆದ್ದರಿಂದ, Mintpro ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನಲ್ಲಿMintpro ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಆನ್ಲೈನ್ನಲ್ಲಿ ವಿಮಾ ಪಾಲಿಸಿಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.

ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿಯಿರಿನಾನು ವಿಮಾ ಮಾರಾಟಗಾರನಾಗಿ ಎಷ್ಟು ಗಳಿಸಬಹುದು?

ವಿಮಾ ಏಜೆಂಟ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿಯಿರಿ